Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng 200m2 – Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp

Đọc nguyên bài viết tại : Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng 200m2 – Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp

Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng 200m2 vừa ra đời đã chiếm được tình cảm và sự yêu thích của vô vàn khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Họ gọi điện và gửi mail đến cho chúng tôi rất nhiều với yêu cầu: thiết kế cho gia đình họ 1 ngôi biệt thự mái thái 2 tầng với hình dáng đúng như vậy. Chúng tôi trả lời rằng: với mỗi 1 chủ nhà, mỗi 1 mảnh đất chúng tôi sẽ định hình phong cách kiến trúc riêng nhưng vẫn đảm  bảo quy tắc thiết kế chung về kiến trúc  – kết cấu – điện – nước – mặt bằng nội thất cho gia đình.

Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng 200m2  tươi sáng rực rỡ

Phải nói rằng Công ty thiết kế chúng tôi rất có duyên với mảnh đất và con người Hưng Yên. Từ sau khi chúng tôi làm các dự án trong khu đô thị Ecopark sau đó đã có rất nhiều công trình: công cộng có, tư nhân có được thiết kế và xây dựng bởi đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của chúng tôi. Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng 200m2  này chúng tôi đã thiết kế cho gia đình anh Chu Văn Quyền tại xã Tân Tiến huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên và anh chị ấy dự định sang năm 2018 sẽ xây nhà.

Nhà biệt thự 2 tầng 200m2 kiều nhà mái thái

Nhà biệt thự 2 tầng 200m2 kiều nhà mái thái

Ngôi biệt thự nhà anh Quyền được chúng tôi thiết kế theo kiểu nhà ở mái thái 2 tầng trên diện tích 200m2 trên 1 sàn. Phần diện tích còn lại chúng tôi dành để quy hoạch sân vườn trang trí ngoại cảnh cho ngôi nhà của anh Quyền thêm đẹp. Chi phí thiết kế nhà anh Quyền chúng tôi chỉ tính phần kiến trúc nhà ở là 35 triệu, còn lại phần sân vườn và cổng nhà anh chúng tôi thiết kế miễn phí cho anh chị. Bởi khi gặp anh chị chúng tôi thấy rất có thiện cảm, đôi khi chúng tôi hay làm việc kiểu cảm tính vậy quý vị ạ.

Ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu mái thái

Mảnh đất nhà anh Quyền rất rộng, gia đình anh lại sống rất nề nếp gia phong kính trên nhường dưới vì thế chúng tôi nghĩ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu mái thái sẽ rất phuf hợp với cách sống của mọi người trong gia đình anh. Và cũng may mắn là khi chúng tôi gửi đến anh phương án phối cảnh mặt tiền góc nhìn chính phụ được gia đình anh đồng ý luôn, về bố trí mặt bằng chỉ chỉnh sửa 1 tý ơ phòng ngủ ông bà thôi.

Thiết kế biệt thự 2 tầng 200m2 theo kiếu mái thái

Thiết kế biệt thự 2 tầng 200m2 theo kiếu mái thái

Về ngoại hình, ngôi biệt thự 2 tầng kiểu mái thái anh chị ấy rất thích. Từ việc lựa chọn màu sắc cho đến bố cục nhà anh chị ấy đều rất hài lòng. Về phần sơn chúng tôi sơn màu vàng kem tươi sáng nhã nhặn, phần mái chúng tôi lợp ngói thái lan màu đỏ tươi. Phần cửa và cửa sổ chúng tôi dùng cửa khung gỗ ô kính, phần gỗ chúng tôi sơn màu tuwowng đồng với mái ngói trông rất đẹp.

Nhà anh Quyền có ô tô nên chúng tôi thiết kế gara ô tô ở phía hông nhà hướng cửa chính, phần mái chỗ gara ô tô chúng tôi làm thành sân thượng để anh chị trồng hoa cây cảnh.

Bố trí nội thất trong ngôi biệt thự mái thái 2 tầng 200m2

Nhà anh Quyền có 6 thành viên gồm 2 ông bà nội, 2 vợ chồng anh và 2 con gái của anh. Vì thế chúng tôi đã bố trí nội thất trong ngôi biệt thự mái thái 2 tầng 200m2 cho gia đinh anh như sau:

Mặt bằng nội thất tầng 1

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự má thái 2 tầng

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự má thái 2 tầng

Ở không gian tầng 1 chúng tôi bố trí 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ ông bà, 1 vệ sinh, gara ô tô. Ở gara ô tô có 1 cửa đi vào lối bếp và phòng ăn. Với mặt sàn 200m2 cách bố trí này của chúng tôi giúp cho các phòng rất thông thoáng giao thông đi lại trong nhà thuận tiện. Cầu thang được chúng tôi bố trí áp sát tường phía bên phải lồng ghép cùng thông tầng khiến cho không gian tầng 1 nhìn rất rộng.

Mặt sàn công năng tầng 2

Bố trí nội thất tầng 2 thiết kế biệt thự theo kiểu mái thái

Bố trí nội thất tầng 2 thiết kế biệt thự theo kiểu mái thái

Trên tầng 2 chúng tôi bố trí 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Phòng ngủ của vợ chồng anh Quyền có vệ sinh khép kín còn lại là 1 phòng ngủ của 2 cô con gái và 1 phò ng ngủ dành cho khách. Tận dụng khoảng sảnh thang rộng tầng 2 chúng tôi bố trí 1 phòng sinh hoạt chung để phục vụ nhu cầu giải trí của cả nhà.

Sân thượng được bố trí ở tầng mái chỗ gara ô tô , từ vị trí phòng sinh hoạt chung có cưa đi ra sân thượng rất thuận tiện, nơi này làm sân chơi, sân phơi đón nắng và gió vào nhà rất tốt.

Mẫu nhà mái thái 2 tầng kiếu biệt thự 200m2

Mẫu nhà mái thái 2 tầng kiếu biệt thự 200m2

Với chi phí khoảng 1,8 đến 2 tỷ đồng vợ chồng anh Quyền tại xã Tân Tiến Văn Giang Hưng Yên đã sở hữu một ngôi biệt thự 2 tầng kiểu mái thái rất đẹp trên diện tích 200m2 sàn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu biệt thự mái thái được xem nhiều nhất của chúng tôi để lựa chọn, và nếu có ý định xây nhà ở kiểu mái thái hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Cảm ơn quý vị rất nhiều.

Hãy liên hệ ngay với  Architec Việt  để được tư vấn thiết kế kiến trúc & nội thất miễn phí. Đặc biệt chúng tôi  miễn phí 100% phí thiết kế khi bạn ký hợp đồng thi công.

Tell:  04. 6291 6280– Mobile: 0912 253 574–  Hotline:  0973 819 829

Architec viet architecture & interior design

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và giúp ước mơ của quý khách thành hiện thực

Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vui, niềm vinh hạnh của chúng tôi !

 

Coi bài nguyên văn tại : Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng 200m2 – Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment