Thiết kế biệt thự 3 tầng 150m2 kiểu pháp, biệt thự đẹp mê hồn tại Tây Mỗ

Coi thêm tại : Thiết kế biệt thự 3 tầng 150m2 kiểu pháp, biệt thự đẹp mê hồn tại Tây Mỗ

Thật khó mà có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được vẻ đẹp của ngôi biệt thự 3 tầng 150m2 kiểu pháp mà chúng tôi mới thiết kế cho gia đình anh Nguyễn Văn Thái tại Tây Mỗ Từ Liêm Hà Nội. Phong cách pháp luôn luôn rất đẹp cả về lĩnh vực kiến trúc lẫn thời trang. Nhằm mang đêns cho các vị khách hàng yêu quý những vẻ đẹp chân thực của nưowcs pháp, chúng tôi đã vận dụng thật khéo léo vao những mẫu thiết kế nhà ở của mình, mời quý vị tham khảo nhé.

Thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng

Thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng

Biệt thự 3 tầng 150m2 đẹp mê hồn với thiết kế kiểu pháp

Mảnh đất nhà anh Thái nằm ở mặt đường Tây Mỗ Từ Liêm Hà Nội với diện tích hơn 300m2, xung quanh mảnh đất này hiện đang có rát nhiều vườn cây và cánh đồng. Khi đến khảo sát thực địa chúng tôi đã nảy ra ý tưởng sẽ thiết kế một ngôi biệt thự 3 tầng 150m2 kiểu pháp trên mảnh đất này vì nó rất hợp với cảnh quan xung quanh. Và may mắn là  khi chúng tôi trao đổi ý tưởng với anh chị chủ nhà anh chị cũng đã đồng ý với ý tưởng về 1 ngôi biệt thự kiểu pháp của chúng tôi.

Mẫu thiết kế biệt thự pháp 3 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự pháp 3 tầng

Ngôi biệt thự 3 tầng này vợ chồng anh Thái dự định xây trên diện tích đất là 150m2, phần diện còn lại anh chị muốn làm thành 1 cái sân lát gạch để làm nơi để xe và sân chơi cho bọn trẻ vì nhà anh chị ở ngay mặt đường. Chi phí thiết kế cho ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển này là 45 triệu đồng bao gồm bản vẽ 3D phối cảnh mặt tiền góc nhìn chính phụ, hồ sơ thiêt kế kiến trúc, hồ sơ kết cấu, hồ sơ thiết kế điện, hồ sơ thiết kế cấp thoát nước, dự toán công trình. Tạm tính chi phí xây dựng ngôi biệt thự 3 tầng kiểu pháp này khoảng từ 1,6 đến 1,8 tỷ bao gồm nhân công và vật tư.

Ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp với hình dáng duyên dáng xinh đẹp bởi chiều cao cùng các nét vẽ kiến trúc cân đối, sự phân chia cột tường cũng như hệ mái chính phụ rất hợp lý. Mặt tiền được chúng tôi nhấn nhá chính bởi hệ cột phía trước và phần mái trang trí tầng tầng lớp lớp. Phần phào chỉ của ngôi nhà chúng tôi tập trung chủ yếu ở mặt thoáng bên phải bởi nhà anh Thái nằm ở mặt đường lớn giao thông thuận tiện.

Biệt thự 3 tầng thiết kế theo kiểu pháp

Biệt thự 3 tầng thiết kế theo kiểu pháp

Mặt bên ngôi nhà chúng tôi trang trí bởi những con tiện ở ban công và hệ phào chỉ nổi ở cột tường, bệ cửa sổ. Cửa sổ nhà anh chị chúng tôi sử dụng hệ nhôm kính cao cấp, phần mái chúng tôi lợp ngói đá màu xanh đen. Phần sơn nhà chúng tôi sơn chủ yếu là màu trắng nhấn 1 chút màu vàng kem ở tầng 1 để làm nổi bật thân nhà. Phần mái chúng tôi đều gắn con sơn gỗ để làm điểm nhấn cho mái thêm đẹp.

Bố trí nội thất trong mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng

Ở mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng có diện tích 150m2 một sàn chúng tôi đã bố trí nội thất như sau:

Ở tầng 1 chúng tôi bố trí 2 sảnh, 1 sản chính và 1 sảnh phụ. Sảnh chính rộng 8m2, sảnh phụ rộng 7m2. Lối sảnh chính là đi vào phòng khách, phòng khách rộng 31,5m2 được chúng tôi trang trí nội thất đẹp lộng lẫy sang trọng với khuôn viên tiếp khách vòng tròn. Chỗ sanh thang chúng tôi có bố trí 1 chiếu nghỉ, chỗ này anh chị có thể để chậu hoa cây cảnh cũng rất đẹp. Phía trong chúng tôi có bố trí 1 bếp + ăn rộng 27,6m2, ở giữa bếp chúng tôi có bố trí 1 quầy bar nhỏ trông rất xinh xắn. 1 vệ sinh dùng chung cho cả tầng được chúng tôi bố trí áp sát cầu thang bên trái giúp tiết kiệm diện tích, sát đó là phòng ngủ dành cho người gìa.

Mặt bằng nội thất tầng 1 ngôi nhà 3 tầng 150m2

Mặt bằng nội thất tầng 1 ngôi nhà 3 tầng 150m2

Phòng khách trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng

Phòng khách trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng

Hình ảnh nội thất phòng khách trong ngôi biệt thự

Hình ảnh nội thất phòng khách trong ngôi biệt thự

Trên tầng 2 chúng tôi bố trí 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Phòng ngủ của vợ chồng anh Thái có diện tích 23,4 m2 được chúng tôi bố trí đầy đủ tiện nghi sang trọng giống như phòng nghỉ của khách sạn, kế bên đó chúng tôi bố trí phòng ngủ của con gái lớn có hướng ban công thoáng mát. Ở khoảng thông tầng tầng 2 chúng tôi thiết kế thành 1 khu vườn để anh chị trồng hoa cây cảnh làm điểm thư giãn cho mọi người khi vui chơi ở phòng sinh hoạt chung.

Mặt bằng tầng 2 trong mẫu thiết kế biệt thự đẹpMặt bằng tầng 2 trong mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 2 trong mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Hình ảnh sảnh thang trong mẫu biệt thự kiểu pháp 3 tầng

Hình ảnh sảnh thang trong mẫu biệt thự kiểu pháp 3 tầng

Nội thất phòng ngủ bố mẹ

Nội thất phòng ngủ bố mẹ

Mẫu thiết kế phòng ngủ vợ chồng

Mẫu thiết kế phòng ngủ vợ chồng

Thiết kế phòng ngủ vợ chồng đẹpThiết kế phòng ngủ vợ chồng đẹp

Thiết kế phòng ngủ vợ chồng đẹp

Ở tầng 3 chúng tôi bố trí 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ cho khách, 1 phòng hát karaoke. Sân thượng cạnh phòng thờ được chúng tôi bố trí thành sân giặt và phơi quần áo. Trên tầng 3 có 1 vệ sinh dùng chung cho cả tầng.

Nội thất phòng thờ

Nội thất phòng thờ

Thiết kế không gian phòng thờ

Thiết kế không gian phòng thờ

Nội thất nhà anh Thái được chúng tôi thiết kế có phong cách đồng bộ với kiến trúc của ngôi nhà, nội thất ngăn nắp gọn gàng mang lại cuộc sống tiện nghi hiện đại cho anh chị và cả gia đình. Tất cả những vật liệu nội thất được chúng tôi chọn lựa kĩ càng theo tiêu chuẩn chất lượng để mang lại sự an toàn cho cuôc sống sinh hoạt của gia đình.

Phòng ngủ con gái

Phòng ngủ con gái

Không gian phòng ngủ con gái

Không gian phòng ngủ con gái

Nội thất phòng ngủ của con

Nội thất phòng ngủ của con

Trang trí phòng ngủ con gái

Trang trí phòng ngủ con gái

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất của ngôi nhà 3 tầng 150m2 kiểu pháp này, hãy liên hệ thiết kế với chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình để bạn có được 1 ngôi  nhà ở đẹp và ưng ý nhất.

Hãy liên hệ ngay với  Architec Việt  để được tư vấn thiết kế kiến trúc & nội thất miễn phí. Đặc biệt chúng tôi  miễn phí 100% phí thiết kế khi bạn ký hợp đồng thi công.

Tell:  04. 6291 6280– Mobile: 0912 253 574–  Hotline:  0973 819 829

Architec viet architecture & interior design

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và giúp ước mơ của quý khách thành hiện thực

Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vui, niềm vinh hạnh của chúng tôi !

Đọc nguyên bài viết tại : Thiết kế biệt thự 3 tầng 150m2 kiểu pháp, biệt thự đẹp mê hồn tại Tây Mỗ

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment